Trong những dịp lễ, ngoài lượng người đi du lịch, về quê thì phần lớn người ở lại thành phố đều muốn tranh thủ kiếm cho mình một nơi ăn uống và thư giãn tại các nhà hàng, quán ăn cùng với người thân, gia đình và bạn bè.Để tìm được một địa chỉ ăn ngon, giá phải chăng, cảnh quan đẹp, an toàn sức khỏe thì cũng khó như “mò kim đáy bể” trong vô vàn quán ăn, nhà hàng hiện nay. Nhưng ngạc nhiên thay, khi tại Sài Gòn lại có một nhà hàng có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên mà những người sành ăn ở Sài Gòn thường “kháu” nhau rằng là “Muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến Nhà hàng Quá Ngon.

Mừng lễ Quốc Khánh 2-9 tại nhà hàng Quá Ngon

Khi đặt chân vào Nhà hàng Quá Ngon, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không gian thiết kế theo kiến trúc Pháp lãng mạn, thoáng đãng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm chất dân dã như: “Bánh bèo, bánh nậm, bánh tôm Hồ tây, bánh khọt, gỏi cuốn…”, ngoài ra nhà hàng còn có các món từ hải sản như: “Cá mú, cá tầm, cá lăng vàng, tôm càng, tôm mũ ni, ốc vòi voi, ốc hoàng hậu….”, cho đến các món đặc sản: “Gà đông tảo, ba ba, gà nòi…”. Khi nói về những món đặc sản thì không thể không nhắc đến món “Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt” mà bất kỳ ai đã thưởng thức qua hương vị của nó thì sẽ không bao giờ quên được.

Mừng lễ Quốc Khánh 2-9

Tất cả những điều trên đã cho thấy tại sao chúng ta không tìm cho mình một Nhà Hàng như vậy để có thể thưởng thức những món ăn dân dã cũng như những món ăn hải sản, đặc sản mà không cần phải đi về những vùng quê hay những bãi biển mới thưởng thức được. Trong những dịp lễ, cuối tuần rất ít khi vào giờ cao điểm Nhà hàng còn chỗ trống. Vì thế nếu bạn muốn có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình trong dịp lễ Quốc Khánh sắp tới thì nên đặt bàn trước để không phải chờ đợi hoặc hết chỗ.

NHÀ HÀNG QUÁ NGON

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyên phục vụ các món Hải sản – Đặc sản – Dân gian

“Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt”

Điện thoại: (08) 3 9918 964 (5 lines)
Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32
Email: lienhe@nhahangquangon.com
Website: https://www.nhahangquangon.com

Facebook: http://www.facebook.com/QuaNgon