ĐỘC ĐÁO HẢI SẢN NHÀ HÀNG QUÁ NGON

TẠI SÀI GÒN

Những năm gần đây, hải sản đang trở thành món ăn ưa thích cho những buổi họp mặt, sum vầy bên gia đình và người thân. Các quán ăn, nhà hàng hải sản cũng đua nhau mọc lên ở khắp các tuyến đường. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất sứ cũng như sự phong phú, đa dạng về chủng loại hải sản chỉ một số ít nhà hàng chất lượng mới có thể đảm bảo được điều này. Nhà Hàng Quá Ngon là một trong số ít những Nhà Hàng nổi tiếng về Hải sảnbậc nhất đầu tiên được nói đến. Với thực đơn hải sản đa dạng mang đến cho bạn cơ hội được nếm trải cảm giác ngon và lạ miệng bởi các món hải sản độc đáo được bắt sống ngay tại hồ nhằm đảm bảo vị tươi ngon nguyên vẹn như: cá tầm,cá mú, nghêu đại, cá mặt quỷ, cua gạch son, tôm hùm, tôm càng, tôm tích, tôm mũ ni, cá lăng vàng, Ốc vòi voi, ốc hoàng hậu … qua tay chế biến công phu của các đầu bếp bậc thầy trở thành những món ăn đặc sắc, bổ dưỡng, hợp vệ sinh.

hải sản cá mú - nhà hàng hải sản tphcm

Thêm vào đó, nhà hàng nổi tiếng Quá Ngon luôn cam kết với

phương châm phục vụ: “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống, an toàn vệ sinh tuyệt đối” đảm bảo mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại nơi này. Sự bày trí bắt mắt, tinh tế của nguồn hải sản tươi sống được chế biến cùng bí quyết pha trộn gia vị thiên nhiên sẽ làm xiêu lòng những thực khách khó tính nhất khi một lần ghé qua nơi đây.

Cá lăng vàng

Bạn sẽ cảm thấy thật sự xứng đáng cho những giá trị đồng tiền đã chi trả cho các món ăn của mình. Với phong cách kinh doanh minh bạch, rõ ràng cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ ẩm thực Hải sản ấn tượng nhất mà bạn từng đặt chân đến.

Cá mặt quỷ

Cua gạch son

Ốc vòi voi

NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyên phục vụ các món Hải sảnĐặc sảnDân gian

“Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt”

Điện thoại: (08) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32

Liên hệ: lienhe@nhahangquangon.com

Website: https://www.nhahangquangon.com