Phát hiện chiếc ví đánh rơi của thực khách đến ăn nhà hàng Quá Ngon, nhân viên Đinh Quang Lâm nhanh chóng báo cáo Quản lý gửi trả lại cho người bị mất. Trong ví có 4 thẻ tín dụng, nhiều tiền Việt Nam và ngoại tệ và các giấy tờ quan trọng khác.

Nhân viên Đinh Quang Lâm nhận giải từ đại diện nhà hàng Quá Ngon

Anh Đinh Văn Lâm (bên phải) nhận thưởng nóng từ đại diện Nhà Hàng Quá Ngon

Trước đó, tối 22h20 ngày 30/09/2013, nhân viên Đinh Quang Lâm đang làm phục vụ cho Nhà Hàng Quá Ngon, đường Lê Văn Sỹ, phường 1, Q. Tân Bình thì phát hiện một chiếc ví của thực khách bỏ quên gồm: “505 USD, 3.500.000 VNĐ, 4 thẻ ngân hàng, 2 cà vẹt xe máy, 1 bằng lái xe và giấy tờ tùy thân mang tên Hà Ngọc Châu ngụ tại địa chỉ 4B2 – TÂY THẠNH – QUẬN TÂN PHÚ – TPHCM “

“Với số tiền lớn như vậy, tôi vừa mừng vừa lo, mừng vì biết người đánh rơi khi nhận lại được sẽ rất vui, lo vì thấy số tiền lớn người đánh rơi sẽ rất hốt hoảng vì vậy tôi đã chạy ngay đến báo cho Ban Quản Lý nhà hàng biết.” Anh Lâm thật thà chia sẻ.

Sau khi tốt nghiệp tài chính Marketing, vì muốn phụ giúp gia đình Lâm rời quê ĐakLak vào Sài Gòn ở với anh trai và nộp đơn vào làm nhân viên phục vụ tại nhà hàng Quá Ngon. Mặc dù thu nhập có giới hạn nhưng không vì đó mà anh đánh mất những đức tính quý giá nhất của bản thân đó là sự trung thực và tính không tham.

Trưa 01/10/2013, toàn bộ quan quản lý Nhà hàng họp quyết định thưởng nóng cho anh Đinh Quang Lâm và tuyên dương trước toàn thể nhân viên. Được biết nhân viên nhà hàng Quá Ngon ngoài việc luôn được đào tạo về kĩ năng chuyên môn nghiệp vụ thì còn được giáo dục về sự trung thực, thật thà trong quá trình làm việc tại nhà hàng. Đây là điều rất đáng hoan nghênh và biểu dương trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực.

NHÀ HÀNG QUÁ NGON

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyên phục vụ các món Hải sảnĐặc sảnDân gian

“Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt”

Điện thoại: (08) 3 9918 964 (5 lines)
Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32
Email: lienhe@nhahangquangon.com
Website: https://www.nhahangquangon.com
Facebook: http://www.facebook.com/QuaNgon