Những ngày lễ đặc biệt như 20/10 luôn mang đến không khí rộn ràng náo nhiệt cho Sài Gòn. Không chỉ tấp nập khung cảnh rực rỡ của hoa, quà mà những hàng quán nhà hàng cũng nhộn nhịp hơi thở tiệc tùng sôi động. Thế nhưng để tìm kiếm một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc thật ấm cúng, ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu thật sự không hề dễ dàng. Vậy 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn?

Khám phá điểm đến đặc sắc với những món ăn hảo hạng và không gian tinh tế bậc nhất Sài Gòn – Nhà hàng Quá Ngon nhé!

Mỗi năm vào những dịp đặc biệt như 20/10 việc khiến bạn băn khoăn nhất chính là chọn quà như thế nào cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

qua tang
Ảnh minh họa

Không cần phải là những món quà quá đắt tiền mà tấm lòng và sự tinh tế, chân thành của bạn mới chính là quà tặng ý nghĩa nhất dành cho họ. Có thể đó là một bó hoa nhỏ, một chiếc cây xinh xắn hay tuyệt vời nhất chính là một bữa tiệc gia đình ấm cúng, quây quần bên những người yêu thương.

tiec
Ảnh từ khách hàng Quá Ngon

Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình sum họp, sẻ chia buồn vui chính là những giây phút ý nghĩa nhất mà bất người người mẹ, người vợ nào cũng trân trọng. Và đặc biệt, buổi tiệc hẹn hò riêng tư chỉ có 2 người trong không gian lãng mạn cũng là món quà ấn tượng làm tim nàng rung rinh. Nếu bạn đang có kế hoạch theo đuổi cô ấy thì đây chính là dịp tốt nhất để tỏ tình đấy nha.

phu nu
Ảnh từ khách hàng Quá Ngon

Nhưng quan trọng nhất vẫn là đi tìm địa điểm phù hợp để trả lời câu hỏi 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn? Nhà hàng Quá Ngon với danh xưng nhà hàng đặc sản lý tưởng bậc nhất Sài Thành sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa tiệc tùng 20/10 sắp tới đây.

Quá Ngon không chỉ sở hữu không gian rộng lớn với vị trí đẹp đắc địa ngay trên con đường Lê Văn Sỹ sầm uất, rất gần trung tâm Sài Thành mà còn ghi điểm với vẻ đẹp trữ tình, tinh tế của không gian sân vườn xanh mát. Một không gian lý tưởng mà khi bước vào đó, bạn có thể bỏ lại những xô bồ ồn ào bên ngoài.

nha hang gia dinh ngon
Ảnh từ khách hàng Quá Ngon

Đặc biệt, chúng tôi có những căn phòng VIP dành cho các gia đình đông thành viên muốn tổ chức một đại tiệc ấm cúng, thân mật riêng. Phòng được trang bị đầy đủ hệ thống Karaoke hiện đại để khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không khí sôi động cho bữa tiệc 20/10 của mình.

290333624_4644516622316020_6753178334375754096_nẢnh từ khách hàng Quá Ngon

Đặc biệt, chiếc ban công với góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm đậm chất trữ tình nên thơ kết hợp cùng những phong cách trang trí lãng mạn, huyền ảo của nến và hoa… chính là một lựa chọn hoàn mỹ để các cặp đôi tổ chức buổi hẹn hò ngọt ngào của mình. Cho dù trái tim nàng có rắn đá đến đâu cũng sẽ xiêu lòng vì sự tinh tế, chu đáo mà bạn đã dày công chuẩn bị cho cô ấy nhân ngày đặc biệt này.

Quan trọng hơn hết, khi đặt câu hỏi 20.10 đi ăn ở đâu Sài Gòn có nghĩa là bạn đã chú trọng đến yếu tố ẩm thực đặc sắc thì lẽ dĩ nhiên Quá Ngon vẫn là cái tên top đầu những sự lựa chọn xứng đáng nhất tại TPHCM.

thit ga dong tao xao khoi
Đặc sản Gà Đông Tảo – Thịt xào khói

Quá Ngon vốn dĩ nổi tiếng cùng danh xưng “nhà hàng đặc sản” với vô vàn những món ăn độc nhất, cuốn hút vị giác của bất kì thực khách nào. Không chỉ được chọn lựa kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, tươi sống với những dòng hảo hạng mà chúng tôi còn chú trọng biến tấu, sáng tạo phương pháp chế biến theo phong cách mới lạ cùng bộ công thức tẩm ướp bí truyền.

heo toc
Đặc sản Đệ nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt

Các món đặc sản danh tiếng có thể kể đến như Đệ nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt, Vịt cỏ nướng lu sa tế, Thỏ rừng lai nướng lu mắ nhĩ… ghi điểm tuyệt đối với phong cách chế biến theo hình thức quay lu độc đáo – mang đến hương vị giòn rụm, ngọt thịt và độ dai vừa phải hiếm có nơi nào thực hiện được. Những món lẩu đa dạng như Lẩu Vua, Lẩu gà tiềm ớt hiểm… được chế biến với sự đầu tư công sức và đôi tay khéo léo của các vị đầu bếp tài hoa đã hoàn toàn chinh phục thực khách trong suốt hơn 14 năm qua.

lau vuaĐặc sản Lẩu Vua

Vậy còn băn khoăn gì nữa với câu hỏi 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn mà bạn không chọn lựa đến ngay nhà hàng Quá Ngon để cùng người phụ nữ yêu thương của mình trải nghiệm trọn vẹn một buổi tiệc mừng ngày phụ nữ Việt Nam thật đặc biệt, ấm cúng đúng không nào?

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN