Bạn muốn tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy nhân dịp đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam nhưng lại chưa tìm được địa điểm ưng ý? 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn vừa trữ tình, ấm cúng lại có thực đơn đặc sắc?
Hãy cùng khám phá không gian ẩm thực ấn tượng tại nhà hàng Quá Ngon – Điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi nhân ngày 20/10 nhé.

Bí quyết chọn địa điểm đi ăn 20/10 cùng người ấy

20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn có không gian ấm cúng, lãng mạn lại tinh tế để lấy lòng nàng là câu hỏi khiến cánh mày râu đắn đo nhất mỗi lần đến dịp đặc biệt này. Một buổi tiệc nhỏ nhưng được tổ chức chu đáo, ấn tượng cùng sự tinh tế, tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến tim nàng rung rinh. Sau đây là những lưu ý nhỏ để giúp bạn chọn địa điểm hẹn hò 20/10 cùng người ấy nhé.

Yếu tố không gian: lãng mạn, thân mật và ấm áp

Không gian chính là ấn tượng đầu tiên để khơi dậy cảm xúc và sự hào hứng cho buổi hẹn hò dịp 20/10 lần này. Để tạo bầu không khí lãng mạn thì bạn hãy ưu tiên khảo sát và chọn nhà hàng có diện tích lớn, ưu ái những nơi có không gian sân vườn nhiều mảng xanh sẽ càng tạo nên không gian trữ tình, thư thái.

khong gian nha hang

Những nơi có view cao cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn ngắm nhìn quang cảnh xung quanh, tạo nét đẹp “chill chill” cho buổi hẹn hò. Còn nếu cô ấy là một người trầm tính, thích sự yên tĩnh thì tổ chức hẹn hò tại những phòng tiệc riêng tư sẽ giữ được bầu không khí thân mật, ấm cúng.

Đừng lựa chọn những địa điểm quá đông lại có diện tích chật hẹp sẽ khiến hai bạn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu vì phải chen lúc giữa nơi quá đông đúc.

Nên tổ chức vào ban đêm

Tiệc đêm luôn có một màu sắc ngọt ngào, lung linh. Đặc biệt là những buổi tiệc vào khoảng thời gian hoàng hôn, bầu không khí nhộn nhịp hòa vào thời khắc chuyển giao thời gian của một ngày luôn mang đến luồng cảm xúc da diết, lãng mạn đặc trưng. Vì vậy, hãy tinh tế sắp xếp hẹn hò cùng nàng vào tiệc chiều tối nếu có thể nhé.

phu nu
Ảnh từ khách hàng Quá Ngon

Chọn nơi có thực đơn ngon, trình bày đẹp mắt

Đối với bất kì một bữa tiệc nào cũng vậy, không riêng gì tiệc hẹn hò 20/10; thực đơn vẫn luôn là yếu tố quyết định thành công trọn vẹn. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho nàng một buổi tiệc 20/10 thật ý nghĩa với thực đơn những món ăn thật đặc sắc, vừa có hương vị thơm ngon lại được bày trí tinh tế để mang đến những dấu ấn đặc biệt nhất cho ngày hôm ấy nhé.

heo toc

Dịch vụ chu đáo

Sau tất cả thì dịch vụ vẫn luôn là một trong những điểm quan trọng để ra quyết định chọn lựa bất kỳ một nhà hàng nào. Bạn sẽ không muốn buổi tiệc thật lãng mạn sẽ mất vui chỉ vì thái độ hoặc tác phong kém chuyên nghiệp của nhà hàng: nhân viên không nhiệt tình, đợi chờ thức ăn hoặc phục vụ quá lâu… Vì vậy, nếu có thể hãy đến trực tiếp một lần để đánh giá dịch vụ trước khi quyết định đặt tiệc 20/10 làm quà tặng này.

tiec luu dong

Đặt tiệc sớm để giữ bàn

Vào những ngày lễ 20/10 đi ăn ở đâu Sài Gòn là nỗi lo lắng của rất nhiều thực khách. Do đó, ai cũng muốn chọn cho mình một nơi chất lượng, chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ các yếu tố. Vì vậy, để tránh tình trạng nơi ưng ý hết bàn thì bạn nên sắp xếp thời gian và đặt bàn trước với nhà hàng để đảm bảo sẽ cùng nàng tổ chức một buổi tiệc thật trọn vẹn, không phải bỏ lỡ ngày vui vì đã hết bàn.

hinh anh san vuon

Hẹn hò lãng mạn cùng nhà hàng Quá Ngon

Đi ăn 20/10 ở đâu Sài Gòn hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thì phải kể đến nhà hàng đặc sản Quá Ngon – Nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi – Món quà hoàn hảo để chiếm trọn trái tim nàng.

Một trong những ưu điểm của nhà hàng Quá Ngon chính là bầu không gian tinh tế, rộng lớn nổi bật giữa Sài Thành phồn hoa nhộn nhịp. Nơi bạn có thể tìm thấy cho mình một góc an nhiên đầy thi vị, ấm cúng để tổ chức buổi tiệc 20/10 thật ngọt ngào bên người ấy.

phong vip

Song song đó là thực đơn những món đặc sản “tinh hoa” mang đậm dấu ấn phong cách Việt vừa quen thuộc lại được biến tấu mới lạ chinh phục vị giác của thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Sự tinh tế từ cách chế biến đến bày trí đều được thực hiện bởi những bậc thầy đầu bếp tại Quá Ngon. Với đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, tận tâm sẽ mang lại cho hai bạn một buổi tiệc hẹn hò trọn vẹn cảm xúc.

315550428_5037971862970492_6252280050467410405_n
Đặc sản Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt

Hãy liên hệ ngay nhà hàng Quá Ngon để đặt bàn cũng như tham khảo thực đơn đặc sắc và cùng chúng tôi thiết kế một buổi tiệc 20/10 thật lãng mạn dành tặng một nửa thế giới của mình nhé.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN