Tiệc tất niên (Year-End Party) dịp mà nhiều công ty chọn để tổ chức buổi tiệc  họp mặt nhằm đánh dấu bước phát triển. Để có thể tổ chức một buổi tiệc tất niên cho công ty thành công, ngoài các khâu như: địa điểm, số lượng khách mời, ngày giờ,…thì bạn còn phải cân nhắc lựa chọn những thực đơn phù hợp. 

I. Món khai vị

ảnh_Viber_2019-11-21_14-27-16

Món khai vị là món mở đầu quan trọng trong mỗi buổi tiệc. Bao gồm những món ăn nhẹ, kích thích sự ngon miệng của thực khách. Trong các bữa tiệc, món khai vị thông thường sẽ có các món như: Gỏi bò tắc non cà pháo, Gỏi củ hủ dừa tôm thịt, Gỏi mực khoai môn, Soup hải sản bí đỏ, Soup cua,…

Khai vị với các món ăn nhẹ nhàng như Soup và Gỏi thường xuất hiện trong đa số thực đơn tiệc tất niên. Sở dĩ có điều này bởi các loại Soup làm từ bột năng nhẹ và thanh mát; được nấu nóng hổi sẽ làm tăng vị giác; cũng như kích thích dạ dày của người ăn cho những món tiếp theo. Còn các món gỏi thương được lựa chọn bởi dể ăn, sẽ không gây ngán, dễ kích thích vị giác để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn món chính tiếp theo.

II. Món ăn chính

ảnh_Viber_2019-11-21_14-27-15

Món chính trong buổi tiệc tất niên sẽ là phần mà mọi người mong đợi nhất. Thực đơn trọn vẹn sẽ có đầy đủ các món ăn được chế biến theo phương thức khác nhau như: chiên, nướng, hấp, hầm,…

Các món mặn trong tiệc công ty cần rất chú ý và sát sao về số lượng, cũng như chất lượng. Chẳng hạn như món dùng nóng sẽ ngon hơn nên được làm nóng ngay tại bàn để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn. Có một nguyên tắc thường thấy khi lên thực đơn cho buổi tiệc: các món khô (xào, nướng, chiên,…) dọn lên trước và sau đó là những món nước (lẩu, om, hấp, luộc) dọn lên sau.

III. Các món lẩu

ảnh_Viber_2019-11-21_14-27-14

Lẩu là món ăn rất phổ biến và được khá nhiều người yêu thích. Sự đa dạng, hấp dẫn cũng như là cách chế biến của các món lẩu ngon cho gia đình thưởng thức và nhâm nhi vào những ngày cuối tuần hoặc các bữa tiệc đều rất phù hợp.

Hơn nữa, giá thành cũng khá hợp lý và vấn đề về giá trị dinh dưỡng của các món lẩu này lại vô cùng đảm bảo. Chính vì vậy mà những món lẩu nóng hổi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi người trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè.

IV. Các món tráng miệng

ảnh_Viber_2019-11-21_14-27-13

Với xu hướng tiệc hiện nay, món tráng miệng cũng được chú trọng như món chính, được xem như điểm nhấn cô đọng cho bữa tiệc. Món tráng miệng được được dọn lên sau cùng, khi thực khách đã thưởng thức hết các món ăn. Đó có thể là những món tráng miệng đơn giản như hoa quả trưng bày ra dĩa, các món chè truyền thống, kem,..

Những tháng cuối năm thường là thời điểm để các công ty ăn mừng doanh số, họp mặt kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức tiệc tất niên,… Hiểu được nhu cầu này, nhà hàng Quá Ngon với kinh nghiệm gần 10 năm trong việc tổ chức tiệc lớn-nhỏ, kể cả tại tư gia, tiệc tại công ty – sẽ mang đến cho doanh nghiệp một buổi tiệc trọn vẹn với chi phí hợp lý nhất.

Nhà hàng Quá Ngon toạ lạc tại số 306-308 Lê Văn Sỹ, cách sân bay Tân Sơn Nhất gần 10 phút đi xe. Được biết đến là nhà hàng nổi tiếng với món “Đệ nhất Heo tộc quay lu chặt mẹt”, Quá Ngon là điểm đến lý tưởng của các thực khách sành ăn và tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, thôi nôi,…

Ngoài việc nhận tổ chức tiệc tại nhà hàng, Quá Ngon cũng hướng đến việc tổ chức tiệc lưu động (outside) tại chính không gian làm việc của Quý khách. Không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí, món ăn, nhân sự, Quá Ngon đã có sẵn một đội ngũ bếp & phục vụ giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến cho quý khách các món ăn hải sản, đặc sản độc đáo, tươi ngon cùng sự phục vụ nhanh nhẹn tận tình.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu về tổ chức tiệc tại công ty, chúng tôi luôn hân hạnh phục vụ.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32

Liên hệ: lienhe@nhahangquangon.com

Website: https://www.nhahangquangon.com

 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN