Tại sao Nhà hàng Quá Ngon lại nổi tiếng2

Tại Tp. Hồ Chí Minh, việc tìm đến một nhà hàng để đặt tiệc không phải là điều khó khăn. Nhưng tìm được một nơi đặt tiệc ngon, đẹp cũng như giá cả hợp lý không phải là điều đơn giản. Nhà hàng Quá Ngon là một điểm đến đáng cân nhắc dành cho bạn.

Nhà hàng Quá Ngon nằm tại 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một trong số ít những nhà hàng được phần đông khách hàng đánh giá rất cao sau khi đến đặt tiệc tại nhà hàng. Vậy điều gì đã khiến Qúa Ngon trở nên thành công đến vậy?

1.Thực phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để nhận được sự tin cậy và an tâm của khách hàng thì đây là tiêu chí đầu tiên mà bất cứ nhà hàng nào cũng phải đảm bảo được. Với nhà hàng Quá Ngon thì việc đảm bảo nguồn thực phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng; các khâu chế biến phải tuân theo quy trình đảm bảo vệ sinh luôn được nêu lên hàng đầu.

Nhà hàng Quá Ngon đảm bảo tuyệt đối về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, CAM KẾT vì sức khỏe của khách hàng nói KHÔNG với thực phẩm bẩn, các chất phụ gia, chất hóa học, tẩy rửa gây độc hại cho sức khỏe thực khách.. Đây là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu nhà hàng Quá Ngon.

2.Món ăn đa dạng, đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng nào bạn nên chọn đặt tiệc

Các đầu bếp tại nhà hàng Quá Ngon đều có kinh nghiệm, tay nghề cao. Vì thế các món ăn của nhà hàng luôn mang hương vị rất riêng, thơm ngon, vừa miệng với mọi đối tượng thực khách.

Thực đơn của nhà hàng hội tụ hơn 500 món ăn với các món đặc sản, hải sản, món ăn dân gian, được chế biến, trình báy đẹp mắt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách khi có nhu cầu đặt tiệc.

3.Không gian thoáng đãng, thiết kế tinh tế.

Nhà hàng Quá Ngon là một nơi được đánh giá cao về thiết kế, cũng như sắp xếp trang trí. Việc phối hợp màu sắc các đồ vật, bài trí đèn, ánh sáng, kết hợp sự hiện đại với cổ điển tạo ra những cảm giác rất mới lạ cho khách hàng.

phong tiec sang trong

Khách hàng có thể lựa chọn không gian bên ngoài thoáng đãng hay lựa chọn tổ chức tiệc trong không gian riêng tại các phòng tiệc được thiết kế sang trọng, tao nhã, mỗi gian phòng lại có những cách thiết kế khác nhau tạo ra những không gian rất riêng.

3.	Không gian thoáng đãng, thiết kế tinh tế

4.Dịch vụ đặt tiệc chuyên nghiệp

Đối với các buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật, liên hoan, họp mặt…Nhà Hàng Qúa Ngon có các gói trang trí phòng tiệc theo yêu cầu của khách hàng. Theo đó là dịch vụ Karaoke ngay tại phòng với trang thiết bị hiện đại, giúp buổi tiệc của bạn thêm phần sôi động, vui vẻ. Mang đến sự hài lòng nhất đối với quan khách tham dự buổi tiệc là tiêu chí mà mọi nhân viên làm việc tại nhà hàng phải hiểu rõ và thực hiện.

5.Có một địa chỉ đặt tiệc như thế

Thương hiệu Nhà Hàng Qúa Ngon đã có gần 10 năm nay. Và nếu bạn muốn có một buổi tiệc đáp ứng đầy đủ về các tiêu chí: an toàn vệ sinh thực phẩm, món ăn chế biến ngon, hợp khẩu vị, không gian thoáng đãng, phòng óc đẹp, nhân viên tận tình thật thà và thân thiện thì bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nhà hàng Qúa Ngon.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32

Liên hệ: lienhe@nhahangquangon.com

Website: https://www.nhahangquangon.com

Facebook: https://facebook.com/QuaNgon

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN