Ngày sinh nhật người ấy đã cận kề nhưng bạn vẫn đắn đo chưa biết chọn món quà tặng nào thiết thực lại mang màu sắc mới lạ cho một nửa của mình. Hãy yên tâm, một số gợi ý thú vị từ Quá Ngon, bạn sẽ có thêm những ý tưởng độc đáo để thiết kế và chọn lựa một món quà sinh nhật ý nghĩa cho người thương của mình.

3 yếu tố tạo nên món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu

Sự chân thành

Hạnh phúc trong tình yêu luôn cần được vun đắp bằng cảm xúc chân thành thông qua sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mỗi ngày. Món quà sinh nhật ý nghĩa đôi khi không cần quá lớn lao, cũng không cần phải cân đo đong đếm bằng giá trị vật chất xa xỉ mà cần bắt nguồn từ sự chân thành của người tặng.

qua-tang-chong-ban-traiẢnh minh họa

Tấm lòng chân thành sẽ khiến đối phương cảm nhận rằng họ thật sự chiếm một vị trí quan trọng trong lòng bạn. Khi bạn thấu hiểu được sở thích, những điều nhỏ nhặt mang đến niềm vui cho họ và biến chúng thành món quà sinh nhật ý nghĩa để dành tặng người thương, chắc hẳn chàng/nàng sẽ vô cùng cảm động và trân trọng tình cảm của bạn.

Tính bất ngờ và mới mẻ

Tình yêu đôi khi cần thêm những sự thay đổi mới mẻ để mang đến dư vị hấp dẫn, thú vị. Do đó, nếu là một người tinh tế thì bạn đừng ngần ngại bỏ công tìm kiếm một món quà sinh nhật ý nghĩa, độc đáo và mới lạ để dành tặng những bất ngờ cho người ấy trong ngày đặc biệt này nhé.

qua-sinh-nhat-cho-ban-than-1-1024x576Ảnh minh họa

Sự chỉn chu, tinh tế

“Của tặng không bằng cách tặng” chính là một tiêu chí quan trọng. Cho dù bạn chọn món quà như thế nào thì vẫn cần chú trọng hình thức. Cụ thể, nếu đó là những món quà hữu hình thì diện mạo bên ngoài nên được gói hoặc bao bọc chỉn chu, lịch sự và trao tận tay người nhận/ gửi tặng lịch sự. Hoặc nếu đó là các món quà vô hình, có ý nghĩa tinh thần cũng cần được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận. Đừng để sự xuề xòa hay đại khái khiến bạn mất điểm vì bị đối phương cho rằng bạn quá hời hợt và không quan tâm đến cảm xúc của họ.

Gợi ý 2 món quà sinh nhật ý nghĩa từ nhà hàng Quá Ngon

Một bữa tiệc sinh nhật lãng mạn tại nhà hàng

Tổ chức một bữa tiệc bất ngờ ấm cúng ngay tại nhà hàng sẽ là một món quà sinh nhật ý nghĩa, bất ngờ dành cho người ấy. Bạn có thể chọn phong cách tiệc 2 người lãng mạn riêng tư hoặc mời những người bạn thân của người ấy cùng tham dự để cùng trải nghiệm không khí vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật người thương của mình.

20/10

Với dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói tại nhà hàng Quá Ngon, bạn sẽ yên tâm được chúng tôi hỗ trợ lên kế hoạch chi tiết cho buổi tiệc đầy bất ngờ này. Từ decor không gian đến phục vụ những món ẩm thực đặc sắc, tất cả sẽ được triển khai chu đáo, tinh tế nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn và người ấy trong ngày sinh nhật đặc biệt của mình. Sự đầu tư tâm huyết và tấm lòng chân thành mà bạn dành cho họ thông qua một món quà sinh nhật hoành tráng – bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào như thế này chắc hẳn sẽ ghi điểm trọn vẹn trong lòng người thương.

Dịch vụ tặng quà giao món tận nơi

Nếu không muốn đến nhà hàng mà vẫn có thể thưởng thức một bữa tiệc ấm cúng thân mật ngay tại nhà, mang những món ăn đặc sản độc đáo hương vị đầy mê hoặc làm quà tặng cho người thương thì các bạn có thể chọn dịch vụ tặng quà giao món tận nơi của Quá Ngon. Chúng tôi sẽ mang đến tận nơi những món ăn độc đáo cực phẩm của nhà hàng làm món quà sinh nhật ý nghĩa cho người ấy của bạn như Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt, Vịt Cỏ Nướng Lu Sa Tế, Thỏ Rừng Lai Nướng Lu Mắm Nhĩ, Lẩu Vua

319983907_838535817379904_3910079175757812857_n

Kèm theo đó là những bó hoa, thiệp chúc mừng được chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt, dịch vụ quà tặng giao món tận nơi của nhà hàng Quá Ngon còn ghi điểm bởi hình thức giao món độc lạ duy nhất bằng lu. Các món nướng được vận chuyển trong lu có than hồng nhằm đảm bảo lưu giữ trọn vẹn độ nóng, hương vị dinh dưỡng của món ăn. Đội ngũ đầu bếp còn phục vụ tận tình ngay tại nhà để mang lại trải nghiệm ẩm thực thượng hạng như tại nhà hàng. Bạn và người ấy cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày sinh nhật cùng món quà đặc sắc này.

Untitled design (2)

Ngay từ khi ra mắt, dịch vụ giao món tận nơi của Quá Ngon đã trở thành một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa được nhiều khách hàng quen thuộc lựa chọn.

Trên đây là những chia sẻ và gợi ý các món quà sinh nhật ý nghĩa mang màu sắc ẩm thực độc đáo, mới mẻ mà bạn có thể dành tặng người thương của mình. Hãy liên hệ ngay Quá Ngon để được tư vấn dịch vụ chi tiết và chọn cho mình món quà phù hợp nhé.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN