Trang trí tiệc tất niên là hạng mục quan trọng để tạo nên dấu ấn đặc sắc cho bữa tiệc Year End Party của doanh nghiệp. Đồng thời lưu lại hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp trong mắt khách mời tham dự, quý đối tác. Nhưng nếu không tính toán kỹ lưỡng, vung tay quá trán thì sẽ dẫn đến hao hụt và lãng phí ngân sách của tổ chức. Với Quá Ngon, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng cân, đo, đong, đếm và hướng đến những ý tưởng trang trí tiệc tất niên vừa đơn giản, tiết kiệm nhưng không kém phần ấn tượng.

Quý đối tác hãy cùng Quá Ngon tham khảo top 3 ý tưởng trang trí tiệc tất niên được săn lùng nhất năm 2022 nhé. 

Lấy ý tưởng từ các sự kiện, thành tích và hình ảnh gắn liền với thương hiệu

Mỗi doanh nghiệp đều có bộ nhận diện thương hiệu riêng của mình, bao gồm màu sắc, logo, slogan… Đồng thời, khi tổng kết một năm đi qua, quý công ty đều có trong tay những thành tích riêng của mình về doanh số, giải thưởng, hoặc các sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng điều đó, kết hợp cùng nhau để lên ý tưởng chi tiết, trang trí mang màu sắc “có một không hai” của riêng mình, vừa được dịp “khoe” thành tích.

298606326_4772932559474425_3391078444221703287_n

Cụ thể, chúng ta có thể chọn màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp để làm nổi bật không gian tổ chức tiệc tất niên. Lấy cảm hứng và sử dụng hình ảnh sản phẩm đại diện của công ty làm background chụp ảnh, chiếu lại các TVC quảng cáo “lừng lẫy”, không chỉ thu hút khách hàng mà còn đạt được yếu tố truyền thông. Dĩ nhiên, mỗi ý tưởng đều cần có sự chuẩn bị, nghiên cứu kỹ lưỡng và đòi hỏi tính sáng tạo trong thiết kế sao cho thật đẹp và hài hòa.

Trang trí tiệc tất niên với bong bóng

Ý tưởng đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời vì vừa tiết kiệm chi phí, vừa ít tốn công dễ thực hiện, đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp có ngân sách hạn hẹp. Quan trọng chính là làm thế nào để phá cách những chiếc bong bóng có vẻ nhàm chán trở nên đặc sắc, mới lạ hơn; làm thế nào để phối hợp chúng hài hòa trong một tổng thể không gian, thậm chí chúng ta còn có thể làm background chụp ảnh từ chính chùm bong bóng nhiều màu sắc này.

298572957_4772932579474423_4817059277696905060_n

 

Bạn có thể lựa chọn tông màu bóng phù hợp với chủ đề tất niên hoặc với màu chủ đạo trong bộ nhận diện của doanh nghiệp. Hoặc cũng có thể tạo điểm nhấn bằng việc kết hợp nhiều màu sắc bong bóng với nhau. Ngoài ra, bong bóng cũng có đa dạng hình dáng, đa dạng thể loại. Bên cạnh những loại bóng trơn, còn có bóng chữ, bóng số, bóng in hình tùy chọn.

Trang trí tiệc tất niên với đèn, nến

Đèn, nến là những vật dụng trang trí gợi phong cách lãng mạn đầy tinh tế được áp dụng ở nhiều loại hình tiệc hiện đại ngày nay, đặc biệt là tiệc sân vườn. Vì vậy, nếu quý đối tác có ý định tổ chức tiệc tất niên sân vườn với không gian thoáng mát, thư giãn và mang lại màu sắc đặc biệt mới lạ cho tiệc tất niên năm nay thì đừng bỏ lỡ bí kíp sử dụng đèn, nến nhé.

tiec nha

Bạn có thể dùng nến để trang trí khắp sảnh tiệc, sân khấu. Cũng có thể đặt nến vào những chiếc hộp hay ly đặt trên bàn tiệc để tạo điểm nhấn độc đáo, thêm sinh động. Đèn có thể được treo trên các cây xung quanh sân vườn hoặc kết thành dải treo trên trần hay xung quanh khu vực tiệc. Nên chọn đèn mini có ánh sáng vừa phải sẽ tạo nên vẻ đẹp ấm áp, nhẹ nhàng. 

Trang trí tiệc tất niên tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự kỳ công, tỉ mỉ. Ngoài khéo tay, nhân sự thi công cần có thẩm mỹ tốt để lựa chọn, phối hợp các mảng trang trí sao cho hài hòa, tạo nên tổng thể không gian tinh tế.

Do đó, để tiết kiệm chi phí và nhân sự cũng như được hỗ trợ trang trí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quý đối tác có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc tất niên trọn gói tại nhà hàng Quá Ngon để được tư vấn các dịch vụ trang trí tiệc tất niên đi kèm với mức chi phí tiết kiệm, hợp lý cho một tiệc cuối năm hoàn hảo nhất. 

 

 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN