Ngoài việc sử dụng nếp loại một, thịt gà cũng được Qúa Ngon chọn loại có xuất xứ rõ ràng, là loại gà vườn thịt chắc nịch, thơm ngon. Độ bùi béo của trứng non và hạt sen hòa quyện cùng nếp dẻo nóng thơm đảm bảo bạn mê tít ngay lần đầu thưởng thức. Điều đặc biệt hơn nữa là được giao hàng tầm 25 – 30 phút thì lớp vỏ xôi bên ngoài vẫn giòn rụm, nóng hổi như mới.

dat mon giao tan nha ga bo xoi

Nghỉ trưa ở văn phòng ngắn ngủi hay chiều tan sở mà lười vào bếp thì đặt liền một phần gà bó xôi của nhà hàng Qúa Ngon bạn nhé, size gà 1,3kg, ngon lành đủ dinh dưỡng, thích hợp cho 4-5 người ăn.

giao mon tan noi2

Ôm sát với da gà là lớp xôi nóng dẻo, thấm đẫm vị ngọt của gà tiết gà, ngọt cả gà lẫn xôi. Nước chấm đi kèm được pha chế riêng, muối tiêu chanh, nước tương đậm đà… Qúa Ngon đóng gói đủ cả. Nhất là phần mỡ hành, được nếm sẵn gia vị ăn cùng xôi nóng ngon tuyệt vời.

Dac Ta Bo Xoi

Nổi tiếng với phương châm Ngon – Rẻ – An toàn sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm nhà hàng Qúa Ngon cam kết sử dụng nguyên liệu rõ nguồn gốc, không dùng dầu tái sinh sẽ mang đến cho thực khách món ăn không những “ngon mắt”, ngon miệng mà còn bảo đảm an toàn vệ sinh tuyệt đối. Chần chờ chi mà không đặt ngay một phần về nhà? Để đặt món giao tận nơi, quý khách vui lòng gọi hotline 0906 79 79 32 nhé.

Menu 185 món : https://www.facebook.com/QuaNgon/menu/

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN