“Gần sân bay có chỗ nào ăn ngon?” Đây là thắc mắc chung của các vị khách phương xa hay lữ đoàn du lịch muốn thưởng thức món ăn đặc sản bình dân. Chỉ cách sân bay 10 phút đi xe, có một nhà hàng được rất nhiều thực khách gần xa thưởng xuyên ghé đến mỗi khi vào Sài Gòn.

Với sự hướng dẫn từ những ứng dụng địa điểm ăn uống, bạn dễ dàng tìm được những quán ăn, nhà hàng theo ý muốn. Tuy nhiên, có một nhà hàng nổi tiếng tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút đi xe. “Quá Ngon” tên của nhà hàng đã trở thành thương hiệu được đông đảo thực khách tin tưởng nhắc đến tên trong làng ẩm thực Sài Thành.

nha-hang-gan-san-bay

 

1.     Thương hiệu lâu năm

Nhà hàng Quá Ngon thành lập từ năm 2009. Trải qua gần một thập kỷ cùng sự nỗ lực và phát triển không ngừng, Quá Ngon nhận được sự ủng hộ của nhiều thực khách trên khắp mọi miền. Nơi đây là điểm đến của những con người sành ăn, tinh tế, là nơi gặp gỡ, họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, liên hoan hay hiếu hỷ của nhiều cặp đôi…

Trên các ứng dụng đánh giá nhà hàng tốt như Foody, Trip Advisor, Lozi; nhà hàng Quá Ngon có số điểm đánh giá khá cao với các bình luận tích cực. Hầu hết đều cho rằng chất lượng của Quá Ngon xứng đáng với tên gọi của mình. Nhà hàng còn là điểm ăn uống quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thành Lộc, diễn viên Trí Quang, ca sĩ Cao Thái Sơn…

29186816_1292359897531726_2010324432324626359_n

 

2.Món đặc sản trứ danh, chất lượng

Nói về đặc sản của Nhà hàng Quá Ngon, giới sành ăn không thể không biết đến món Đệ nhất Heo tộc quay lu chặt mẹt, được sáng tạo bởi các đầu bếp nhà hàng Quá Ngon và đã trở thành đặc sản trứ danh có một không hai. Phần thịt heo sau khi được quay lu cho ra thành phẩm với phần da vàng ươm sẽ được trình bày trong mẹt tre lót lá chuối dân dã, bắt mắt. Một nhóm khách đi từ 3 – 4 người là có thể kêu một con heo làm 3 món: Quay lu chặt mẹt, lòng dồi luộc, sáo măng hoặc nấu nhựa mận.

nha-hang-gan-san-bay-02

Không chỉ có heo tộc, Quá Ngon còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Gà Đông Tảo tiềm thuốc Bắc, Ba Ba nấu chuối, cá Tầm nướng muối ớt,… Các nguyên liệu đều được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, nguồn gốc rõ ràng, không dùng phẩm màu, dầu tái sinh trong khâu chế biến. Do đó, quý khách không những được thưởng thức các món ăn ngon mà còn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

ga-dong-tao-ham-sam-1

3. Thực đơn phong phú

Bạn thích thưởng thức các món ăn đặc sản dân gian đậm chất vùng miền hay những món ăn gia đình, món ăn chay? Quá Ngon có đến 60 thực đơn đầy đủ các món ăn đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đối với những vị khách xa xứ thì đây quả là một địa điểm tuyệt vời để gợi nhớ lại hương vị quê hương.

4. Phục vụ nhanh chóng, tận tâm

Tại Quá Ngon, đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản, thường xuyên được kiểm tra nghiệp vụ. Qúa Ngon luôn muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy nên các thực khách khi đến nhà hàng đều ấn tượng và hài lòng với phong cách phục vụ của nhân viên.

5. Dịch vụ dành cho lữ hành

Hiện nay, số lượng các đoàn khách du lịch trong nước cũng như quốc tế tại Việt Nam đang tăng trưởng. Đây là cơ hội tốt để Quá Ngon giới thiệu những món ăn vùng miền tới bạn bè gần xa. Tọa lạc trên con đường Lê Văn Sỹ sầm uất, Qúa Ngon mang lối kiến trúc hài hòa và hệ thống phòng Vip sang trọng, tạo cho thực khách dù đến từ đâu cũng cảm nhận được sự ấm cúng, thân mật.

nha-hang-view-dep

Với kinh nghiệm phục vụ nhiều đoàn khách du lịch nội địa cũng như quốc tế, Quá Ngon tin chắc chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm thú vị.

nha-hang-dat-tiec-khach-doan

Bên cạnh đó, dịch vụ đặt tiệc tại nhà của nhà hàng Qúa Ngon cũng được thực khách tin tưởng lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32

Liên hệ: lienhe@nhahangquangon.com

Website: http://www.nhahangquangon.com/

Facebook: https://facebook.com/QuaNgon

 

 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN