Hiện nay những người thích ăn ngon, biết quan tâm đến sức khỏe của bản thân thì đều biết đến địa chỉ Nhà hàng Quá Ngon đang được rất nhiều thực khách quan tâm. Đây là một trong những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng nhất Sài Gòn trong thời gian gần đây do cung cách phục vụ và phương châm hoạt động tất cả vì khách hàng.

Tại Nhà hàng Quá Ngon trong rất nhiều món ngon hải sản, đặc sản, dân gian thì thực khách không thể không nói đến món Heo tộc quay lu. Heo được chọn lọc kỹ, khoảng 2,6 – 2,8 kg/con (mõm dài, lông dựng, lưng võng, ít mỡ, nhiều nạc…). Một nhóm khoảng từ 3-4 người là bạn có thể kêu món này. Một con heo tộc quay lu được chế biến thành các món: lòng heo luộc, hấp ăn với mắm gừng. Phần thịt, sườn non được ướp với bí quyết hương vị thiên nhiên để có lớp da giòn, thơm chấm với mắm gừng hoặc mắm tôm Thanh Hóa kèm với rau rừng, rau nhái, lá cóc, lá xá xị, tía tô, đinh lăng, húng… được trình bày đựng trong mẹt nhìn rất dân dã và hấp dẫn. Phần còn lại gồm đầu, cẳng, xương… nấu món nhựa mận hoặc sáo măng dùng kèm với rau thơm, củ riềng, sả cây, ớt … đảm bảo sẽ ngon miệng đến miếng cuối cùng! Thực khách dùng món này nên điện thoại đặt trước nhà hàng để khi đến không mất thời gian chờ đợi. Anh Tuyên – đầu bếp Nhà hàng Quá Ngon chia sẻ.

Đặc sản heo tộc

Không dừng lại ở vị trí là một Nhà hàng Đặc sản, Nhà hàng Quá Ngon tự tin khẳng định vị thế của mình với câu slogan ấn tượng “Muốn ăn Hải sản – Tại Sao phải ra biển?” gây sự chú ý, tò mò của khá nhiều thực khách muốn có một dịp sum họp bên bạn bè – người thân trong gia đình cùng thưởng thức các món Hải sản tươi sống nhưng ngại phải đi xa, tốn kém. Nắm bắt nhu cầu đó, Nhà hàng Quá Ngon với nguồn nhập hàng hải sản từ gốc đã đem đến cho thực khách sự lựa chọn đa dạng của các loài đặc sản của biển cả được bắt tại hồ như: ốc vòi voi, ốc hoàng hậu, cá mú nghệ, cá lăng vàng, cá mặt quỷ, cá sông, cá suối… trong đó có nhiều con nặng hơn chục kg tạo cho quý khách những ấn tượng khó quên cùng sự thoải mái khi dùng các món hải sản trong một khung cảnh thoáng đẹp. Một điều quan trọng nữa tại Nhà hàng này đó là vấn đề chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối và không dùng dầu tái sinh, phẩm màu. Đây có lẽ là một trong những nhà hàng hiếm hoi tại Sài Gòn hội đủ tiêu chí ngon, rẻ, khỏe, đẹp.

Nhà hàng ăn ngon nổi tiếng Quá Ngon

Trăm nghe không bằng một thấy. Những ai đã từng một lần tới nhà hàng này đều trở thành khách hàng thân thiết và chọn Quá Ngon là địa điểm thường xuyên lui tới khi có nhu cầu họp mặt gia đình, bạn bè, tiếp khách, liên hoan…Nói đến đây, thực khách phần nào cũng hiểu rõ được lý do vì sao thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Quá Ngon luôn được sự ưu ái của nhiều thực khách sành ăn tại Sài Gòn. Chính vì thế, mô hình nhà hàng Quá Ngon là một trong những mô hình nhà hàng ẩm thực cần được nhân rộng không những đảm bảo được lợi ích thiết thực, chính đáng cho thực khách trong và ngoài nước mà còn góp phần đưa nền ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới.

NHÀ HÀNG QUÁ NGON

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyên phục vụ các món Hải sản – Đặc sản – Dân gian

“Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt”

Điện thoại: (08) 3 9918 964 (5 lines)
Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32
Email: lienhe@nhahangquangon.com
Website: https://www.nhahangquangon.com
Facebook: http://www.facebook.com/QuaNgon